10/11/2552

เนื้อเพลง เพลงความอดทนของคนที่รอ – ชาช่า

คืนที่เหงาที่สุด คือคืนที่ไม่มีเธออยู่ ในใจฉันรู้


จากนี้ต้องเดียวดาย เจอะตัวเองเหมือนเดิม

กับเงาข้างกาย ไม่มีใครอ้างว้างในใจ คิดถึงเธอ



คืนที่หนาวที่สุด ที่ไม่รู้จะหยุดเมื่อไร

ต้องทนหนาวไป ไม่เห็นแม้แสงดาว

ต้องอดทนเท่าไร กับใจสีเทา

ฉันจะเจ็บ จะเหงาได้นานเท่าไร



* กลัวความเหงา… จะเอาคนอื่นเข้ามา

ความเหงามันบังตา ภาพเธออาจไม่ชัดเจน

กลัวความเหงา… จะแทรกซึมใจเราให้ไหวเอน

ถ้ามีคนอื่นเข้ามาแทน ไม่รู้ทำอย่างไร



** คืนที่เงียบที่สุด ใจเธอนั้นได้ยินอะไร

เป็นเสียงหัวใจ ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า

อยากให้รออยู่ไหม บอกใจคนเหงา

กระซิบเบาๆ ให้ฉันได้รู้สักหน่อย



ซ้ำ *,**

ขอแค่บอกแล้วฉันจะรอเธอ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาฟังเพลงใหม่ ๆ กับ DJ.Meemeo