10/11/2552

เนื้อเพลง เพลงขอโทษแล้วหายเจ็บไหม

แต่ละนาทีที่ฉันต้องอยู่ เธอคงไม่รู้มันยากเหลือเกิน


เมื่อเธอไปมีรักใหม่

บอกตัวเองให้ฝืนหายใจ กอดเก็บความช้ำเอาไว้ทุกวัน

จนชินกับความเดียวดาย



* แค่เธอย้อนมากับคำว่าเสียใจ

มันพอหรือไง ลบล้างที่ฉันต้องเจอ

สิ่งที่เธอถามกันมา ยกโทษให้เธอได้ไหม

อยากตอบเธอกลับด้วยหนึ่งคำถาม



** ขอโทษแล้วมันหายเจ็บไหม ตอบฉันหน่อยหายเจ็บไหม

กี่หยดน้ำตา เมื่อวานที่มันต้องไหล

หัวใจฉันมันร้าวหมดแล้ว แหลกจนไม่เหลือให้เริ่มใหม่

แก้วที่มันร้าวต่อคงไม่ไหว

ไม่ผิดใช่ไหมถ้าฉันเจ็บแล้วจำ



ต่อให้แววตาคู่นั้นของเธอ

ที่เจอวันนี้จะเหมือนรับผิด

และดูจริงใจทุกอย่าง

แต่อดนึกถึงไม่ได้จริงๆ

ภาพเธอวันนั้นที่ทิ้งกันไป ไม่มองกลับมาซักครั้ง



ซ้ำ *,**,**



เข้าใจไหมเธอ คนมันเจ็บแล้วจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาฟังเพลงใหม่ ๆ กับ DJ.Meemeo